vườn nhà ngoại

Chúng tôi tin rằng mỗi người nên có một khoảng không gian nhiều cây, cỏ và hoa cho bản thân.

vườn nhà ngoại giúp mọi người mua sen đá, xương rồng và nhiều loại cây khác đã thuần với khí hậu nóng, ẩm, mưa nhiều của miền nam, dễ dàng hơn.

Bắt đầu một khu vườn, trồng vài cây một lần

Khi còn nhỏ, chúng tôi lớn lên giữa những vườn trái cây, những bờ cỏ và hoa dại.

Từ cấp 3, chúng tôi bắt đầu những ngày sống, học và làm việc ở các thành phố lớn. Sau nhiều năm sống trong những căn hộ hiện đại mới được xây dựng, trần nhà màu trắng bắt đầu đem lại cảm giác không thoải mái kỳ lạ, một kiểu bồn chồn, và trong vô thức chúng tôi bắt đầu cảm thấy mình phải ra ngoài, đi đến bãi biển hoặc núi, hoặc bất cứ nơi nào có cây cối, cỏ và hoa dại mọc.

Khi đi ra ngoài, bóng râm của cây cối đang được thay thế bằng bóng tối nhà cao tầng. Những lúc có thời gian rảnh rỗi đi tìm cảnh quan thiên nhiên trên núi hoặc ven biển, chúng tôi thấy đường xá chật cứng những người khác cũng đang tìm kiếm điều tương tự.

Và khi cuối cùng cũng đến bờ biển hoặc núi non, chúng tôi thấy rất nhiều người khác ở đó có cùng ý tưởng tới nỗi có vẻ như tình trạng kẹt xe, ô nhiễm và ồn ào của thành phố đã được chuyển giao toàn bộ sang những vùng đất xa xôi. Và mọi thứ ngày càng tồi tệ hơn.

Chúng tôi tự hỏi sao không trồng một mảng nhỏ nhiều cây, cỏ và hoa cho riêng mình?

Phía sau nhà ngoại, chúng tôi bắt đầu một khu vườn, trồng vài cây mỗi cuối tuần hoặc kỳ nghỉ.

Sau vài năm, cây mọc nhiều như cỏ dại, và chúng tôi bắt đầu bán sen đá, xương rồng và nhiều loại cây khác.

Monthly newsletter

Sign up to receive updates, including new hats selections and events.

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.